Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

MU phải thắng nếu muốn vượt qua Man City

Rõ ràng, lối chơi thiếu sức sống của MU vẫn chưa được giải quyết triệt để. Có 1 vài trận, hoặc vài khoảng thời gian “Quỷ đỏ” chơi tưng bừng (như hiệp 1 trận hòa Leicester), nhưng sự ổn định xuyên suốt vẫn là một thứ xa xỉ tại Old Trafford thời Van Gaal.
MU đã sống lại hi vọng có vé dự Champions League mùa tới nhờ các kết quả tốt gần đây, cộng với việc Man City liên tục sảy chân. Hiện “Quỷ đỏ” có 63 điểm, kém đối thủ cùng thành phố 2 điểm. Nếu thắng West Ham đêm nay trong trận đấu bù, thầy trò Van Gaal sẽ chiếm được vị trí thứ 4 của Man xanh, qua đó nắm quyền tự quyết giành suất dự cúp C1 mùa tới (vòng cuối chỉ phải gặp Bournemouth đã an toàn trên sân nhà).

Cờ đang ở trong tay MU, nhưng thầy trò Van Gaal có phất nổi hay không để cứu vãn một mùa giải bết bát thì lại là cả một vấn đề khác.

Đúng là “Quỷ đỏ” đã giành tới 10 điểm trong 4 vòng đấu gần đây, nhưng có thực sự là họ đã chơi tốt? MU thắng tối thiếu đội đã xuống hạng Aston Villa trên sân nhà, thắng Crystal Palace 2-0, hòa Leicester 1-1 và thắng 1-0 trên sân Carrow Road của Norwich cuối tuần qua nhờ một sai lầm của đối phương (còn lại là hoàn toàn bế tắc).
  • XSMB - Cập nhật thông tin kết quả xsmb mới nhất và nhanh chóng cho các bạn.
Rõ ràng, lối chơi thiếu sức sống của MU vẫn chưa được giải quyết triệt để. Có 1 vài trận, hoặc vài khoảng thời gian “Quỷ đỏ” chơi tưng bừng (như hiệp 1 trận hòa Leicester), nhưng sự ổn định xuyên suốt vẫn là một thứ xa xỉ tại Old Trafford thời Van Gaal.

Đã thế, ở chuyến làm khách tới sân Boleyn Ground đêm nay, MU còn tổn thất lực lượng khá nặng. Đáng kể nhất là tiền đạo Martial, người dính chấn thương trong lúc khởi động ở trận gặp Norwich. Ngoài ra, việc Fellaini bị treo giò còn Darmian chấn thương cũng khiến HLV Van Gaal có ít đi những lựa chọn.


Chính vì thế, các manucian có lý do để lo lắng cho thầy trò Van Gaal trong chuyến làm khách tới London đêm nay. Không lo sao được bởi West Ham đang có thành tích bất bại trước nhóm “Big 5” ở mùa giải năm nay (5 thắng, 4 hòa) và cũng chỉ còn mỗi MU là chưa bị “The Hammers” đánh bại.

Ngay cả chiến thắng 2-1 trước West Ham ở trận đá lại tứ kết FA Cup hôm 14/4 vừa qua cũng không nói lên được nhiều điều, bởi MU đã có một trận đấu cực kì khó khăn và phải nhờ một chút may mắn mới có vé đi tiếp (trước đó 2 đội hòa 1-1 tại Old Trafford). Còn ở trận lượt NHA mùa giải năm nay, West Ham cũng khiến MU chia điểm với trận hòa không tỉ số.

Dưới thời HLV Bilic, West Ham đã thể hiện lối chơi cực kì khó chịu bởi sự kỉ luật, máu lửa. Chính vì thế, đêm nay MU không Martial hứa hẹn sẽ có một trận đấu vô cùng nhọc nhằn.

Nếu thắng, MU sẽ vượt mặt Man City, nhưng câu chuyện “có phất nổi cờ” đang khiến các manucian đứng ngồi không yên…

Dự đoán: West Ham 1-1 MU
  • EURO 2016 - bao bong da cung cấp thông tin về vòng chung kết giải vô địch bóng đá châu Âu 2016.cập nhật tin tức lịch thi đấu Euro 2016 
Đội hình dự kiến:

West Ham: Randolph, Antonio, Reid, Ogbonna, Cresswell, Noble, Kouyate, Payet, Lanzini, Moses, Carroll.

MU: De Gea, Valencia, Smalling, Blind, Rojo, Carrick, Lingard, Herrera, Mata, Depay, Rooney.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét