Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

BT Sport đã quyết định phát trực tiếp miễn phí 2 trận chung kết Champions League và Europa League


“Chúng tôi luôn luôn nói rằng chúng tôi muốn cung cấp thể thao chất lượng cao cho người dân và phát sóng miễn phí trận chung kết Champions League cùng Europa League là minh chứng”.
  • XSMN - SXMN Thứ 6. Trực tiếp kết quả xsmn Thứ 6 tại trường quay nhanh và chính xác nhất.
  • Thông tin & Lịch thi đấu. Trong năm nay,- giải đấu bóng đá lớn nhất Châu Âu hứa hẹn sẽ đem đến một mùa giải đầy hào hứng và hấp dẫn
Trong thông báo phát đi trên trang chủ chiều nay, BT Sport cho biết “bất cứ ai cũng có thể xem miễn phí” 2 trận đấu nói trên trên kênh 59 của họ, hoặc trên 2 trang web BT.com hoặc BTSport.com, cũng như kênh YouTube của họ (youtube.com/btsportofficial).


Liverpool sẽ có cơ hội giành vinh quang đầu tiên với Jurgen Klopp khi đối đầu với Sevilla ở trận chung kết Europa League vào ngày 18/5 tới tại St Jakob-Park, Basel, Thụy Sĩ. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ giành vé tham dự Champions League mùa sau.

Sau đó đúng 10 ngày, Real Madrid sẽ đụng độ đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid trong trận chung kết Champions League ở sân San Siro, Milan, Italia.

Ông John Petter, Giám đốc điều hành của BT Consumer nói:

“Chúng tôi luôn luôn nói rằng chúng tôi muốn cung cấp thể thao chất lượng cao cho người dân và phát sóng miễn phí trận chung kết Champions League cùng  bong da euro 2016 là minh chứng”.

“Chúng tôi có kế hoạch khiến 2 trận chung kết thú vị hơn bao giờ hết trên các mạng xã hội, từ YouTube, Snapchat, Facebook, Instagram, Twitter cho đến Vine”.
Hiện vẫn chưa rõ liệu việc xem miễn phí này chỉ diễn ra với các những người truy cập internet tại Anh hay sẽ áp dụng với người dùng toàn thế giới?

Theo BT Sport

0 nhận xét:

Đăng nhận xét